คำชี้แจง ขั้นตอนการลงทะเบียน
กลุ่มผู้เข้าร่วมงาน และกลุ่มผู้นำเสนอผลงานวิจัย
ขั้นตอนที่ 1 คำชี้แจง
1. โปรดอ่านและศึกษาวิธีการใช้งานระบบให้เข้าใจก่อนลงมือดำเนินการในขั้นตอนต่อไป
2. ระบบลงทะเบียน ประกอบด้วย 2 กลุ่ม ดังนี้
   กลุ่มผู้เข้าร่วมงาน             (A) 2.1 ลงทะเบียน--->ผู้เข้าร่วมงาน 
                                        ประกอบด้วย บุคลากรทางการศึกษา บุคคลทั่วไป และนิสิตนักศึกษา
   กลุ่มผู้นำเสนอผลงานวิจัย (B) 2.2 ลงทะเบียน--->  ผู้นำเสนอผลงานวิจัย 
                                        ประกอบด้วย บุคลากรทางการศึกษา บุคคลทั่วไป และนิสิตนักศึกษา
ขั้นตอนที่ 2 การลงทะเบียน 
ให้ผู้ลงทะเบียนเข้าสู่เมนูให้ถูกต้อง แล้วอ่านคำชี้แจงให้เข้าใจ แล้วดำเนินการกรอกข้อมูลเข้าสู่ระบบให้ถูกต้อง ครบถ้วน และตรงตามความเป็นจริงทุกประการ ประกอบด้วย ดังนี้
   - คำนำหน้า เช่น นาย/นางสาว/ผู้ช่วยศาสตราจารย์ เป็นต้น
   - ชื่อ-นามสกุล
   - สถาบันที่สังกัด เช่น จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นต้น
   - ที่อยู่ (สำหรับการออกใบเสร็จ)
   - อีเมล์
   - โทรศัพท์ที่ทำงาน
   - มือถือ
   - ประเภทอาหาร ได้แก่ อาหารปกติ และอาหารอิสลาม

ขั้นตอนที่ 3 การแจ้งสถานะความสมบูรณ์การทำงาน

เมื่อบันทึกข้อมูลเรียบร้อย ระบบจะทำการแจ้งผลการลงทะเบียนภายใน 24 ชั่วโมง
ผู้เข้าร่วมงาน โปรดจดจำ 
   กลุ่มผู้เข้าร่วมงาน (A) : รหัสอ้างอิง :CUFST-A000XX 
   กลุ่มผู้นำเสนอผลงานวิจัย (B) : รหัสอ้างอิง :CUFST-B000XX 
เพื่อใช้ในการตรวจสอบและเป็นเลขที่อ้างอิงในการชำระเงินโดยสามารถตรวจสอบลำดับของตนเองได้ที่เมนู 
ตรวจสอบผลการลงทะเบียน --> ผู้เข้าร่วมงาน       
ตรวจสอบผลการลงทะเบียน --> ผู้นำเสนอผลงานวิจัย
ขั้นตอนที่ 4 การชำระค่าลงทะเบียน กลุ่มผู้เข้าร่วมงาน และกลุ่มผู้นำเสนอผลงานวิจัย
  กลุ่มผู้เข้าร่วมงาน
 
     ค่าลงทะเบียนล่วงหน้า
     ภายในวันที่ 15 ตุลาคม 2562
     คนละ 3,000 บาท
 
     ค่าลงทะเบียนหน้างาน
     คนละ 3,500 บาท
 
กลุ่มผู้นำเสนอผลงานวิจัย
     1) กลุ่มผู้นำเสนอผลงานวิจัยและมีความประสงค์จะเข้าร่วมการประชุมวิชาการและงานเลี้ยงแสดงความยินดีแก่อาจารย์ดีเด่นแห่งชาติ คนละ 3,000 บาท ภายในวันที่ 30 กันยายน 2562
     2) กลุ่มผู้นำเสนอผลงานวิจัย แต่ไม่มีความประสงค์จะเข้าร่วมการประชุมวิชาการและงานเลี้ยง คนละ 1,000 บาท ภายในวันที่ 30 กันยายน 2562
   
*อัตราค่าลงทะเบียนนี้ รวมเอกสารประกอบการประชุม อาหารว่าง อาหารกลางวัน และของที่ระลึก
และอาหารและเครื่องดื่ม สำหรับงานเลี้ยงแสดงความยินดีแก่อาจารย์ดีเด่นแห่งชาติ (คืนวันที่ 24 ตุลาคม 2562)
 
*อัตราค่าลงทะเบียนนี้ รวมเอกสารประกอบการประชุม อาหารว่าง อาหารกลางวัน และของที่ระลึก
ให้ผู้เข้าร่วมงานโอนเข้าบัญชี ตามประเภทให้ถูกต้อง รายละเอียด ดังนี้
ธนาคารกรุงไทย
เลขที่บัญชี      982 – 4 -14108 – 1


ชื่อบัญชี ศูนย์บริการวิชาการ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (บัญชีหลัก)
ธนาคารกรุงไทย สาขา มศว ประสานมิตร 
ขั้นตอนที่ 5 การแจ้งหลักฐานการชำระค่าลงทะเบียน
เมื่อชำระเงินเรียบร้อย ท่านต้องดำเนินการส่งหลักฐานการโอนเงิน ดังนี้
5.1) สามารถส่งหลักฐานการโอนเข้ามาในระบบ 
ที่เมนู--> การแจ้งหลักฐานการชำระค่าลงทะเบียน โดยต้องทำการแจ้งหลักฐานให้ครบทุกเลขที่อ้างอิงการสมัคร ในระบบนี้ให้เรียบร้อยภายหลัง วัน ทำการ เมื่อได้รับเลขที่อ้างอิงเรียบร้อย มิฉะนั้น ทางผู้จัดงานขอสงวนสิทธิ์แจ้งยกเลิกการลงทะเบียนของท่านโดยอัตโนมัติ
5.2) เมื่อส่งหลักฐานการชำระเงินเรียบร้อย เจ้าหน้าที่จะทำการตรวจสอบความถูกต้องของหลักฐาน และจะแจ้งสถานะการชำระเงินภายใน 24 ชั่วโมง เมื่อได้รับการแจ้งในระบบ เท่านั้น โดยสามารถตรวจสอบลำดับของตนเองได้ที่เมนู--ตรวจสอบผลการลงทะเบียน 
5.3) ท่านสามารถรับใบเสร็จการชำระค่าลงทะเบียนที่มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒออกให้ ณ โรงแรม เดอะไทด์ รีสอร์ท ได้ที่โต๊ะลงทะเบียน วันที่ 24 ตุลาคม 2562 เวลา 08.30-15.00 น. โดยใบเสร็จเรียงลำดับรหัสอ้างอิงของผู้ลงทะเบียน
ระบบจะทำการตรวจสอบความครบถ้วนของข้อมูลทุกช่อง หากมีคำเตือนให้กดปุ่มตกลงและท่านจะต้องปฏิบัติตามคำแนะนำอย่างเคร่งครัด